Xu hướng dịch chuyển về trung tâm Quảng Trị để an cư lập nghiệp

Chủ nhật - 19/11/2023 21:23
Hạ tầng phát triển đồng bộ, kinh tế tăng trưởng nhanh, TP Đông Hà - trung tâm tỉnh Quảng Trị đã hấp dẫn giới tinh hoa từ các tỉnh, thành phố lân cận về sinh sống, làm việc nhằm đón đầu tiềm năng phát triển của khu vực.

Giới tinh hoa đổ bộ về thành phố Đông Hà

Quảng Trị sở hữu vị trí đắc địa trên trục kinh tế Bắc - Nam và hành lang kinh tế Đông - Tây, là cửa ngõ giao thương quan trọng giữa Việt Nam và các nước trong khu vực. Bên cạnh hệ thống giao thông đồng bộ, có khả năng kết nối vùng toàn diện, Quảng Trị cũng đang thu hút thêm nhiều dự án lớn, như cao tốc Cam Lộ - La Sơn, Vạn Ninh - Cam Lộ, cảng Mỹ Thủy, cảng Cửa Việt, sân bay Quảng Trị… Sự phát triển của hạ tầng đã và đang góp phần thay đổi diện mạo đô thị và nâng cao chất lượng sống của người dân, đặc biệt là tại những khu vực trung tâm như TP Đông Hà.

Là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội của Quảng Trị, TP Đông Hà được định hướng phát triển lên đô thị loại 2 vào năm 2030. Đến năm 2045, Đông Hà sẽ cơ bản đạt tiêu chí đô thị loại 1, trở thành đô thị xanh, thông minh, phát triển bền vững.

 

Xu hướng dịch chuyển về trung tâm Quảng Trị để an cư lập nghiệp
TP Đông Hà đang trên đà hội nhập và phát triển, trở thành một trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Quảng Trị.
 
Với lợi thế về vị trí địa lý, kết nối giao thông và hạ tầng, trung tâm tỉnh Quảng Trị đang thu hút lực lượng lao động chuyên môn cao, các chuyên gia nước ngoài tiến về sinh sống, lập nghiệp. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra với Quảng trị là thị trường bất động sản tại đây chưa đáp ứng được nhu cầu sống cao cấp của cộng đồng tinh hoa.

Trước thực tế ấy, dự án Vincom Shophouse Royal Park tại tâm điểm TP Đông Hà ra đời với những ưu thế vượt trội về vị trí, tiện ích, thiết kế, chất lượng xây dựng… được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho cộng đồng cư dân tinh hoa tại Quảng Trị, đồng thời góp phần nâng tầm diện mạo cho địa phương.

Giá trị kép vượt trội của Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị

Vincom Shophouse Royal Park tọa lạc tại trung tâm sầm uất của thành phố Đông Hà, ngay điểm giao của 2 tuyến đường trọng điểm Điện Biên Phủ và Hùng Vương. Dự án quy hoạch theo mô hình “độc quyền” với quỹ căn shophouse (nhà phố thương mại) và tổ hợp mua sắm - giải trí Vincom Plaza ngay trong nội khu, tạo nên chất sống đẳng cấp khác biệt.

Các căn shophouse tại đây có chiều cao 4 tầng, mặt tiền rộng thoáng, giúp gia chủ dễ dàng bố trí cửa hàng, showroom, văn phòng... để kinh doanh hoặc cho thuê. Các tầng trên dùng để ở, vẫn đảm bảo không gian riêng tư cho chủ sở hữu.

Đặc biệt, trung tâm mua sắm Vincom Plaza dự kiến đi vào hoạt động năm 2024 sẽ mở ra không gian mua sắm hiện đại, sang trọng, quy tụ hàng trăm thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước. Đây là yếu tố quan trọng thu hút khách hàng, đảm bảo cho các chủ sở hữu shophouse tại dự án có được nguồn thu nhập ổn định và bền vững.

Xu hướng dịch chuyển về trung tâm Quảng Trị để an cư lập nghiệp
Song hành giá trị an cư và kinh doanh, Vincom Shophouse Royal Park nằm trong tầm ngắm của giới tinh hoa thành phố Đông Hà.
 

Cư dân và khách thuê Vincom Shophouse Royal Park cũng được trải nghiệm không gian sống đẳng cấp với các tiện ích nội khu nổi bật như công viên liên hoàn gần 3 ha với quảng trường, đồi cảnh quan, sân chơi trẻ em, sân cỏ đa năng, khu nướng BBQ ven hồ, cảnh quan check-in, ghế nghỉ, vườn cờ, thiền yoga, cafe ngoài trời… Tổ hợp còn có công viên thể thao hiện đại với đầy đủ các tiện ích như sân tennis, sân bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ, sân tập gym, sân chơi liên hoàn…

Vincom Shophouse Royal Park nằm tại khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại… Từ đây, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến các tiện ích ngoại khu, thuận tiện cho việc sinh sống, trải nghiệm, chăm sóc sức khỏe…

Nhằm mang đến cơ hội nâng tầm chất lượng sống cho cộng đồng tinh hoa, Vinhomes đang triển khai chương trình “Sức sống trung tâm” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tiếp lửa cho chủ sở hữu và khách thuê nhà phố thương mại Vincom Shophouse Royal Park. Trước đó, chương trình đã diễn ra thành công tại hai đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. HCM) và Vinhomes Ocean Park 1-2-3 (Hà Nội).

Cụ thể, chủ sở hữu các căn shophouse thuộc dự án Vincom Shophouse Royal Park sẽ được hỗ trợ 50% chi phí hoàn thiện xây dựng cơ bản tầng 1 (tối đa không quá 115,5 triệu/căn), hỗ trợ 24 triệu đồng tiền tiền thuê và hỗ trợ phí quản lý trong 1 năm đầu, hỗ trợ đến 50% chi phí môi giới tìm khách hàng cho thuê.

Động thái này được đánh giá là đòn bẩy đắc lực góp phần tạo dựng cộng đồng kinh doanh, sinh sống sầm uất, từ đó tiếp đà cho làn sóng dịch chuyển về TP Đông Hà nói riêng, tỉnh Quảng Trị nói chung để an cư, lập nghiệp./.

Nguồn tin: baoxaydung.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên hệ QC
SAM HOLDINGS
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi