Hội nghị truyền thông giữa VTV8 và tỉnh Quảng Trị

Thứ tư - 22/02/2023 02:44
Ngày 21/2/2023, tại thành phố Đông Hà, UBND tỉnh Quảng Trị và Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực miền Trung- Tây Nguyên (VTV8) tổ chức Hội nghị hợp tác thông tin truyền thông giai đoạn 2023 – 2025. Tham dự Hội nghị có đồng chí Hà Sỹ Đồng - UVBTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Hồ Đại Nam - UVBTVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; đồng chí Nguyễn Chiến Thắng -UVTV, Bí thư Thành uỷ Đông Hà cùng đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, ngành và địa phương. Về phía Đài Truyền hình Việt Nam, có ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực miền Trung - Tây Nguyên (VTV8).
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng phát biểu tại Hội nghị.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng phát biểu tại Hội nghị.
Hội nghị nhằm đánh giá các nội dung phối hợp thông tin, truyền thông, quảng bá trong thời gian qua, đồng thời hướng đến việc phối hợp truyền thông thời gian tới giữa tỉnh Quảng Trị và VTV8. Các đại biểu tham dự Hội nghị đã đánh giá cao sự tích cực, nhanh nhạy, chủ động, kịp thời của VTV8 trong thực hiện nhiệm vụ thông tin, phản ánh toàn diện về đời sống xã hội, hoạt động của các địa phương, đơn vị, đặc biệt là tuyên truyền về các sự kiện lớn, thành tựu phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng - an ninh, giới thiệu tiềm năng cơ hội đầu tư của tỉnh Quảng Trị tới các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng đánh giá cao sự phối hợp, đồng hành của VTV8 cùng sự phát triển của tỉnh Quảng Trị trong thời gian qua. Lãnh đạo UBND tỉnh mong muốn VTV8 tiếp tục có nhiều sản phẩm tuyên truyền hay, ý nghĩa cho tỉnh Quảng Trị, tập trung đẩy mạnh tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Lễ hội vì Hòa Bình được tổ chức vào năm 2024. Đồng thời, hỗ trợ Đài Phát thanh – Truyền hình Quảng Trị trong chuyển giao kỹ thuật và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ. Đồng chí cũng đề nghị các sở, ban ngành, địa phương hỗ trợ tối đa, phối hợp chặt chẽ với VTV8 trong việc xây dựng sản xuất các chương trình, thông tin truyền thông, tuyên truyền, quảng bá trên tất cả các lĩnh vực.
 
Tại Hội nghị, UBND tỉnh và Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực miền Trung - Tây Nguyên (VTV8) đã ký kết biên bản ghi nhớ Phối hợp thông tin truyền thông giữa UBND tỉnh Quảng Trị và VTV8, giai đoạn 2023 – 2025.
UBND tỉnh Quảng Trị và  VTV8 ký kết biên bản Phối hợp thông tin truyền thông giai đoạn 2023 - 2025.

Theo Chương trình hợp tác thông tin truyền thông được ký kết, UBND tỉnh Quảng Trị và VTV8 cùng phối hợp trong công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các thông tin về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng, đối ngoại của tỉnh Quảng Trị đến đông đảo công chúng.

Bên cạnh đó, tăng cường phối hợp giới thiệu tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế - xã hội, các cơ hội đầu tư, hợp tác trong hoạt động sản xuất kinh doanh của tỉnh Quảng Trị đến với các nhà đầu tư trong và ngoài nước; quảng bá, giới thiệu các danh lam thắng cảnh của tỉnh Quảng Trị đến khách du lịch trong và ngoài nước; ph biến những mô hình, phương thức làm kinh tế mới và có hiệu quả, có tính đột phá của tỉnh Quảng Trị, nht là những vấn đề có th nhân rộng ra cả nước; kịp thời định hướng thông tin, dư luận xã hội nhằm góp phần giữ gìn sự ổn định và phát trin của địa phương. Đặc biệt tập trung đẩy mạnh hợp tác truyền thông việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 26-NQ/TW ngày 03/11/2022 của Bộ Chính trị về “Phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.
Nguyễn Hải Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên hệ QC
SAM HOLDINGS
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi