UBND tỉnh làm việc với Liên doanh các nhà đầu tư nước ngoài đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Quảng Trị

Thứ tư - 22/02/2023 08:03
Ngày 22/2/2023, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng tiếp và làm việc với đoàn công tác của Liên doanh các nhà đầu tư: Công ty Sun Commercian Import - Export and Service Co.,Ltd (Lào) - Công ty TNHH MTV Sản xuất Dịch vụ Thương mại BFA (Việt Nam) - Công ty Green Power Global LCC (USA) đến trao đổi, nghiên cứu và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Quảng Trị.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng tiếp và làm việc với đoàn công tác của Liên doanh các nhà đầu tư.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng tiếp và làm việc với đoàn công tác của Liên doanh các nhà đầu tư.

Tại buổi làm việc, ông Souvanh KeosaVang đại diện cho Liên doanh các nhà đầu tư cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã đón tiếp đoàn và thông tin một số nội dung liên quan đến tình hình hoạt động doanh nghiệp; trình bày về dự án Nhà máy lọc dầu Lào thuộc Công ty TNHH Tổng công ty Lọc dầu khí Champa (Nhà máy có diện tích khoảng 100 ha, sử dụng nguyên liệu là dầu thô để sản xuất ra các loại nhiên liệu như: dầu, xăng, ga... với công nghệ hiện đại).  Liên doanh các nhà đầu tư mong muốn lãnh đạo tỉnh Quảng Trị  hỗ trợ, tạo điều kiện cho đoàn tìm hiểu cơ hội đầu tư trên địa bàn tỉnh và đi khảo sát thực tế tại Khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị để nghiên cứu việc xây dựng kho xăng dầu ngoại quan.

Kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng thống nhất chủ trương cho khảo sát, nghiên cứu đối với dự án xây dựng kho xăng dầu ngoại quan và khẳng định tỉnh sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư trên các lĩnh vực mà các doanh nghiệp quan tâm. Giao Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh hỗ trợ các nhà đầu tư khảo sát thực địa để triển khai các bước tiếp theo đúng quy định.

Đồng thời, giao Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công thương, Sở Tài nguyên và Môi trường, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh và các ngành chức năng liên quan cùng đồng hành, tạo điều kiện cho nhà đầu tư tiếp cận các chính sách ưu đãi mà tỉnh đang áp dụng cũng như hỗ trợ triển khai thực hiện, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật, nhất là các vấn đề về: giải phóng mặt bằng, công tác quy hoạch, bàn giao đất…

Nguyễn Hải Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên hệ QC
SAM HOLDINGS
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi