Thông báo ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng tại Hội nghị đối thoại doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị năm 2024

Thứ năm - 19/09/2024 09:19
Ngày 18 tháng 9 năm 2024, UBND tỉnh Quảng Trị đã ban hành Thông báo số 111/TB-UBND về ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng tại Hội nghị đối thoại doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị năm 2024.
Thông báo ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng  tại Hội nghị đối thoại doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị năm 2024
Trong đó, UBND tỉnh rất hoan nghênh các doanh nghiệp, nhà đầu tư đã tích cực tham dự Hội nghị, đồng thời đóng góp câu hỏi và ý kiến về các giải pháp cho lãnh đạo tỉnh trong công tác chỉ đạo, giải quyết các vấn đề đang nổi cộm và là điểm nghẽn. Từ đó, làm tiền đề để tạo dựng môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi và minh bạch.
UBND tỉnh đã có chỉ đạo cụ thể cho các Sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tập trung thực hiện, giải quyết một số vấn đề mấu chốt như: kịp thời tiếp nhận các phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp, nhà đầu tư để lãnh đạo tỉnh nắm bắt và xử lý kịp thời; đối xử công bằng, bình đẳng, khách quan đối với các doanh nghiệp; đồng thời đề nghị cộng đồng doanh nghiệp tích cực tham gia đầu tư vào một số lĩnh vực là dư địa của địa phương.
UBND tỉnh kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp tỉnh nhà nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, tổ chức sản xuất kinh doanh ngày càng hiệu quả, tạo động lực cho sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh nhà trong thời gian tới.
Chi tiết xem tại: (đính kèm văn bản thông báo kết luận)

Tác giả: Nhật Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên hệ QC
SAM HOLDINGS
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi